Hôm nay,  

SG: Bắt 1 SV Dân Chủ

29/08/201100:00:00(Xem: 5209)
SG: Bắt 1 SV Dân Chủ

Bản tin của Dòng Chúa Cứu Thế cho biết một nhà hoạt động truyền thông của dòng vừa bị công an bắt.
Công an đã đến trường đại học Ngoại ngữ – Tin học (Huflit) bắt Paul Nguyễn Minh Nhật ngay sau làm bài thi cuối năm xong.
Bản tin nói, Khi Paul Nguyễn Minh Nhật vừa làm bài xong, độ 9:30 am, ngày 27.08.2011, trước cửa phòng thi có một giáo viên/giám thị và một bảo vệ đã đợi sẵn. Khi Nhật bước ra, tức khắc bị hai người này ép vào thang máy đưa đưa xuống đất vào phòng Hiệu phó. Chưa đầy 5 phút sau, 4 công an đưa Nhật ra, đẩy lên một chiếc xe màu trắng và đưa đi.

Bản tin nhắc rằng, Paul Nguyễn Minh Nhật là một trong hai người bị công an Sài Gòn bắt trong ngày đầu tiên dân thành phố này xuống đường biểu tình chống Trung Quốc gây hấn Việt Nam trên biển Đông ngày 05.06.2011. Hôm bắt Paul Nhật, công an đã lấy toàn bộ số điện thoại và sổ tay ghi chép của anh, sau đó công an dùng số điện thoại đó gọi cho rất nhiều người và cho biết Nhật đã khai họ, nhưng thật ra đây là cách “phủ đầu”, một nghiệp vụ cũ rích của công an dùng trong thời kỳ bưng bít thông tin để ra vẻ đe doạ hay đặt điều kiện mua chuộc.
Paul Minh Nhật là học viên lớp Truyền thông Online I, do Truyền thông Chúa Cứu Thế Việt Nam tổ chức vào cuối năm 2010, và là thành viên Gia đình truyền thông Chúa Cứu Thế Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.