Hôm nay,  

Tin Tặc TQ Săn Lùng Bí Mật Máy Bay phản Lực X-37 Mỹ

08/01/201200:00:00(Xem: 10930)

Tin Tặc TQ Săn Lùng Bí Mật Máy Bay phản Lực X-37 Mỹ

Trong vòng năm tháng trở lại đây, Trung Cộng nỗ lực chưa từng thấy trong âm mưu săn lùng để chiếm hữu những bí mật của máy bay phản lực có thể phi hành như hỏa tiễn liên hành tinh trên không gian của Mỹ mới chế ra lấy ký hiệu là X-37.
Cuộc săn lùng bí mật mà TC đang nỗ lực làm diễn ra trên Internet do cả binh đòan tin tặc và gián điệp tin học của TC thực hiện.
Binh đòan tin tặc và gián điệp mạng của TC xâm nhập, đánh phá tất cả những máy computers của các cơ quan dân sự, quân sự Mỹ có dính líu đến phát minh của phản lực cơ tân kỳ này của Mỹ.


Hình thức họ thường dùng là gởi email cho các viên chức có liên quan đến việc làm của người Mỹ trong chương trình nghiên cứu, thực hiện, thử nghiệm phát minh mới này. Email của TC rất “hữu nghị” nhưng trong attachment hồ sơ kèm theo để gọi là trao đổi là cả một ổ virus. Nếu mở ra là bị virus xâm nhập vào máy của người Mỹ và lấy tài liệu và chuyển về cho TC. Hệ thống truy tầm và định vị đặc biệt virus của Mỹ và Ấn độ đã gài bẫy để theo dõi dấu vết đường đi của virus.
Tất cả cuộc truy tầm của Mỹ và Ấn khám phá ra sào huyệt của những tin tặc, gián điệp tin học đó là ở TC.
Thời gian chiến dịch này cao điểm là từ nửa năm của 2011.
TC luôn chối bỏ những hành động gián điệp tin học này.

Ý kiến bạn đọc
08/01/201212:38:33
Khách
Mỹ ''siêu đẳng'' về công nghệ tin học mà lại rởm thế sao ?!?!?!

Chỉ đơn giàn là tạo phần mềm bảo vệ ''Re-act'' sẽ tự động đánh phá hư hỏng ngay bất kỳ Computer nào lảng vảng hay tìm cách xâm nhập hệ thống ''Top-Secret System'' mà không thẩm quyền !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.