Hôm nay,  

Ấn Độ: Chính Thức Truy Tố 5 Bị Cáo Cưỡng Hiếp Nữ Sinh

04/01/201300:00:00(Xem: 3563)
NEW DEHLI - 5 bị cáo trưởng thành trong vụ cưỡng hiếp nữ sinh viên y khoa trong tháng qua đã bị truy tố - nạn nhân đã qua đời trong bệnh viện Singapore và thi thể đã đuợc đưa về nước hoả táng.

Bị cáo thứ 6 bị xét xử tại toà vị thành niên.

Theo luật hiện hành của Ấn Độ, lý lịch của nạn nhân và gia đình đuợc giữ kín - vụ án đuợc 1 ủy ban xét xử tốc hành xem xét, có thể bắt đầu vào cuối tuần này. Hồ sơ truy tố gồm 1000 trang biên bản gồm cả lời khai của nạn nhân trước khi lià đời. Cảnh sát cho biết sẽ đưa 30 nhân chứng ra điều trần.

Bộ trưởng tư pháp nhắc nhở: các bị cáo phải đuợc xét xử công minh, dù phản ứng trong công chúng là vô cùng phẫn nỗ - bộ trưởng Altamas Kabir tuyên bố hôm Thứ Tư "các đương sự đuợc xem là vô tội trước khi bị chứng minh là phạm tội".


Biểu tình diễn ra hầu như hàng ngày để lên án chính quyền không bảo vệ an ninh đúng mức cho phụ nữ.

Cảnh sát xác nhận cô nữ sinh viên và bạn trai đáp xe bus tư nhân sau khi xem phim - 6 người trên xe bus đã uống rượu say sưa đánh đập đôi trai gái và cưỡng hiếp nữ sinh viên.

1 dấu hiệu của phản ứng trong dân chúng mới ghi nhận là 1 thành viên đảng cầm quyền của tỉnh bang Assam đẵ bị bắt giam vì các tố giác về hiếp dâm 1 thiếu nữ tại 1 làng quê. Video phát lên làn sóng truyền hình cho thấy ông ta bị phụ nữ địa phương bao vây, lột quần áo và đánh đập trước khi giao cho cảnh sát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.