Hôm nay,  

Kinh Tế Thế Giới Đang Ở Mức Tốt Nhất Trong 18 Tháng

03/12/201200:00:00(Xem: 8569)
Kinh tế thế giới ở thời kỳ tốt nhất trong 18 tháng vì viễn tượng cải thiện của Trung Quốc và Hoa Kỳ có vẻ tránh được triền núi ngân sách, theo thăm dò mới nhất của Bloomberg Global Poll đối với các nhà đầu tư.

2/3 trong số 862 người được thăm dò mô tả kinh tế toàn cầu đang ổn định hay cải thiện. Đó là tăng từ ½ người thăm dò phát biểu trong tháng 9 và là nhiều nhất kể từ tháng 5 năm 2011.

Hoa Kỳ đứng đầu 8 quý liền khi những nhà đầu tư được hỏi thị trường nào sẽ cung cấp cơ hội tốt nhất cho năm tới. Trung Quốc đứng hạng thứ 2, khi đảo ngược sự sút giảm tới hàng thứ 4 trong thăm dò tháng 9 của những nhà đầu tư, các nhà phân tích và mậu dịch mà Bloomberg mô tả. Liên Âu, bị bao vây bởi khủng hoảng nợ, được cho là tồi tệ nhất.


Andrea Guzzi, trả lời thăm dò và phó chủ tịch công ty IST Envestmentstiftung, quản trị tiền cho quỹ hưu trí Thụy Sỹ, nói rằng, "Kinh tế toàn cầu đang phát triển, hồi phục và lành lại, nhờ Hoa Kỳ và các thị trường đang lên. Ngày càng có nhiều người giàu có hơn, ít người nghèo khó hơn."

Chứng khoán được xem như là tài sản được chọn, với hơn 1/3 những người được thăm dò hôm 27 tháng 11 tiên đoán chứng khoán seẽ trở lại tốt nhất trong năm tới. Địa ốc đứng hàng thứ 2: Chưa tới 1/5 nhà đầu tư chọn nó là sở thích, tốt nhất kể từ thăm dò hàng quý bắt đầu trong tháng 7 năm 2009. Công khố phiếu được xem là trở lại tệ nhất.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.