Hôm nay,  

Indo: Bọn Gian Dùng Facebook Để Bắt Cóc, Buôn Bán Phụ Nữ

30/10/201200:00:00(Xem: 3830)
JAKARTA - 1 nữ sinh 14 tuổi là nạn nhân buôn người cho biết cô chấp nhận lời yêu cầu gặp gỡ của 1 người đàn ông 24 tuổi trước hết vì tò mò, mở đầu 1 câu chuyện tàn bạo lập lại nhiều lần khi những kẻ tấn công tình dục tìm cách khai thác gái trẻ qua mạng xã hội ngày càng phổ biến tại Indonesia. Cô gái gặp mặt anh ta tại 1 thương xá, nhận thấy đối tượng khả ái. 2 bên đồng ý gặp lại - lần này, cô gái nói dối mẹ là thăm bạn đau yếu trên đường đi tập hát với ca đoàn của nhà thờ.

Cô gái leo lên xe minivan của anh ta ở ngoại ô Jakarta - sau khoảng 1 giờ lái xe, đến thị trấn Bogor, cô gái bị giam chung phòng với 5 cô khác, tuổi từ 14 đến 17.

Tại đây, cô gái bị đánh thuốc ma túy, bị cưỡng dâm nhiều lần. Sau 1 tuần lễ bị đánh đập, nữ sinh nạn nhân bị bán, bị chuyển tới đảo Batam xa xôi có tiếng về nhà chưá và du lịch tình dục đón khách từ Singapore qua.

Tính từ đầu năm, 27 trong số 129 vị thành niên Indonesia mất tích đuợc tin là bị bán cho các nhà chưá, theo lời của chủ tịch Facebook Indonesia, ông Arist Merdeka Sirait - ít nhất 1 nạn nhân đã bị giết.

Ông Sirait cho biết: nhiều phụ huynh không hay biết hiểm nguy của việc cho phép người lạ xem thông tin cá nhân của mình qua mạng - ông cảnh báo: cảnh sát phải hành động nhanh hơn.

Số gái vị thành niên nạn nhân năm ngoái đuợc tính là 18.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.