Hôm nay,  

Syria: 40 Người Chết Trong 4 Vụ Nổ Tại Tỉnh Aleppo

04/10/201200:00:00(Xem: 5334)
DAMASCUS - Thông tấn chính thức của Syria đưa tin: ít nhất 31 người thiệt mạng và làm bị thương hơn 90 người trong các vụ nổ tại tỉnh Aleppo hồi sáng Thứ Tư.

Nhiều vụ nổ được ghi nhận tại công viên Allah al-Jabiri, trung tâm thành phố Aleppo. Các nguồn tin báo cáo số xe bom khác nhau. Thông tấn SANA ghi 3 xe bom tấn công tự sát gần như nối tiếp. Các nguồn khác ghi: 4 xe bom nổ.

Theo SANA, xe bom đôi nổ trùng hợp với 1 đợt pháo kích súng cối của quân nổi dậy, và liền đó 1 nhóm vũ trang mặc quân phục của quân đội Assad tiến công và bị nghênh chiến. Xe bom thứ 3, theo SANA, phát nổ tại khu phố al-Jamilieh khi bị binh sĩ chính phủ nổ súng bắn chận.

Tin của nhóm theo dõi nhân quyền văn phòng London ghi 40 người chết trong 4 vụ xe bom tại Aleppo, và rằng 1 chi nhánh tình báo chính trị tại Aleppo bị tấn công bằng súng cối.

Ngoài ra, báo al-Watan thân chính đưa tin quân chính phủ tấn công các quận miền đông Aleppo trong chiến dịch quyết định, diệt 50 tay súng tại quận al-Sukkari, gồm 1 số chiến binh ngoại quốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.