Hôm nay,  

Câu Lạc Bộ Nhiếp Ảnh VN Trao Giải Cuộc Thi Nhiếp Anh Nghệ Thuật 2018

31/01/201800:00:00(Xem: 4098)
Nhiep Anh
Các tác giả thắng giải.
 

Chiều Chủ Nhật vừa qua 28/1/2018 tại thành phố Garden Grove CA, Câu lạc bộ nhiếp ảnh Việt Nam /VN Photography Club đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi nhiếp ảnh nghệ thuật 2018. Đây là cuộc thi ảnh nghệ thuật được tổ chức hàng năm dành cho hội viên của Câu lạc bộ nhiếp ảnh VN. Theo nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh, hội trưởng Câu lạc bộ nhiếp ảnh cho biết: Cuộc thi nhằm khuyến khích các bạn ảnh sáng tác và tham gia vào vòng chính của nhiếp ảnh thế giới!

Hôm nay với sự có mặt của truyền thông & báo chí tại miền Nam California, có mặt một số nhiếp ảnh gia tên tuổi trong cộng đồng và đông đảo hội viên, chúng tôi xin công bố kết quả cuộc thi ảnh nghệ thuật 2018.

Gần 50 tác phẩm dự thi, đủ thể loại, được chụp tại nhiều quốc gia như Germany, USA, Việt Nam, ..vân vân...hội viên đã bầu chọn 9 tác phẩm vào chung kết. Sau đó, 5 tác phẩm đã được chọn bởi 2 nhiếp ảnh gia có đẳng cấp quốc tế và đương kim là giám khảo quốc tế. Tôi xin mượn cơ hội này cám ơn:


- Nhiếp ảnh gia Lý Hoàng Long, giám khảo quốc tế (VN)

- Nhiếp ảnh gia Nguyễn Trường Thọ, Chủ tịch Hội ảnh quốc tế PSO (USA)

Thưa quý vị, quý bạn

Thay mặt BDH Câu lạc bộ nhiếp ảnh Việt Nam / VN Photography Club, thay mặt các vị giám khảo, tôi xin công bố kết quả cuộc thi ảnh nghệ thuật 2018:

1st place: Phukiet

1st  place: MinhDung

2nd place: HUNG HO

3rd place: Paul Nguyễn

4th place: Tâm Le

Chúc mừng các tác giả thắng giải! Cám ơn quý mạnh thường quân: cô Shirley Trịnh,chị MinhDung, anh Johnnie Định, anh Trần Quang Hưng, anh Hoàn Không Dê, chị Francis Nguyễn Thế Thủy.

Năm mới Mậu Tuất sắp đến, thay mặt BDH Câu lạc bộ nhiếp ảnh Việt Nam / VN Photography Club kình chúc quý vị, các bạn và gia quyến được nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc các bạn ảnh có nhiều ảnh đẹp, có thêm tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật trong năm mới 2018.

Nguyễn Minh, President of VN Photography Club

FIAP danh số number 2142

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.