Hôm nay,  

Cộng Đồng Việt Nam Nam California Mời Dự: Lễ Cầu Siêu Phật Tử Hoàng Thu Tự Thiêu Chống TQ Xâm Lược

10/07/201400:00:00(Xem: 2664)

Sau đây là Thư Mời của Cộng Đồng Việt Nam Nam California, về Lễ Cầu Siêu cho Chiến Sĩ Hoàng Thu, Pháp Danh Minh Quốc, Sĩ Quan Pháo Binh QLVNCH.

Thư đề gửi tất cả đồng hương như sau.

Kính thưa Quý Vị:

Như chúng ta đều đã biết, vào ngày 2 tháng 5, 2014, Trung Cộng đã ngang nhiên công khai đặt giàn khoan HD-981 trong thềm lục địa Việt Nam, không ra ngoài phạm vi 200 hải lý như luật quốc tế đã ấn định với sự thỏa thuận chung của các nước trong đó có Trung Cộng và Việt Cộng. Hành động đó của Trung Cộng vi phạm trắng trợn luật pháp quốc tế và coi thường quyền tự chủ về lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam, đã dấy lên phong trào rầm rộ của người Việt yêu nước, quốc nội cũng như hải ngoại, khắp nơi đều đứng lên phản đối bọn xâm lăng Trung Cộng và bọn phản quốc hèn nhát là Việt Cộng, bằng nhiều hình thức.

Duy có một người Việt Nam đã làm một cử chỉ anh hùng và can đảm nhất thế giới là tự đem thân xác mình đốt lên làm ngọn đuốc hầu soi sáng lương tâm nhân loại về hành vi bạo ngược của Trung Cộng coi rẻ dư luận quốc tế và khinh khi quyền lực của một quốc gia láng giềng. Người Việt Nam anh hùng đó là Chiến Sĩ Hoàng Thu, Sĩ Quan Pháo Binh QLVNCH, một Phật Tử có Pháp Danh là Minh Quốc. Chiến sĩ Minh Quốc Hoàng Thu đã tự thiêu ngày 20 tháng 6, 2014 (tức ngày 23 tháng 5 năm Giáp Ngọ) tại Bradenton, Florida, Hoa Kỳ. Mọi người Việt Nam trong cũng như ngoài nước đều kính cẩn cúi đầu khâm phục. Chiến sĩ Hoàng Thu xứng đáng được chúng ta tôn thờ.


Cộng Đồng Việt Nam Nam California (CĐVN NC) sẽ tổ chức Lễ Cầu Siêu cho Chiến Sĩ Hoàng Thu, Pháp Danh Minh Quốc tại Chùa Bảo Quang 713 N. Newhope St., Santa Ana, CA 92704 (714) 554-1286 vào lúc 5 giờ chiếu Thứ Bảy, ngày 12 tháng 7, 2014 (tức ngày 16 tháng 6 năm Giáp Ngọ). Lễ Cầu Siêu sẽ do Hòa Thượng Thích Quảng Thanh, Viện Chủ Chùa Bảo Quang, bảo trợ, dưới sự chứng minh của rất đông các Chư Hòa Thượng, Thượng Tọa từ các Chùa trong vùng Nam California, cùng đông đảo các tu sĩ Phật Giáo tham gia câu nguyện cho người chiến sĩ anh hùng quá cố. Sau buổi lễ, quan khách và đồng hương tham dự sẽ được mời dùng tiệc trà thân mật tại Chùa.

Cộng Đồng Việt Nam Nam California (CĐVN NC) trân trọng kính mời quý vị, không phân biệt tôn giáo, vui lòng dành chút thì giờ đến dự Lễ Cầu Siêu nói trên để tỏ lòng ngưỡng mộ của tất cả chúng ta đối với một chiến sĩ đã anh dũng tự nguyện dâng hiến thân xác mình cho lý tưởng quốc gia dân tộc.

Chúng tôi kính mong được đón tiếp quý vị và các bạn tại địa điểm và ngày giờ nói trên trong Lễ Cầu Siêu.

Trân trọng kính mời,

Thay mặt Hội Đồng Đại Diện CĐVN NC

Lê Khắc Lý

(Đại Tá QLVNCH)

Chủ Tịch LT CĐVN NC

Tel. (714) 867-4647 / Fax: (714) 539-3771 Email: cdvnnca@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.