Hôm nay,  

Hội Dưỡng Sinh Thức Pháp Đi Bộ Tại Mile Square Park

24/07/201200:00:00(Xem: 12078)
Westminster, CA (VB) -- Vào sáng thứ Bảy vừa qua, Hội Dưỡng Sinh Thức Pháp (DSTP) đã tổ chức buổi đi bộ công viên Mile Square Park cho các thành viên, khởi đầu cho chương trình sinh hoạt ngoài trời hằng năm của hội.

Ông Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng thành phố Westminster cũng là một trong hai sáng lập viên của DSTP, cho biết ông rất lấy làm vui khi thấy mọi người nhất là những vị cao niên đã luôn gắn bó vui vẻ bên nhau trong mọi sinh hoạt -- thể dục để giữ sức khỏe và sống hòa hợp với thiên nhiên là niềm vui tinh thần không thể thiếu vắng trong đời sống trên đất Mỹ. 

Ông hy vọng rằng hội DSTP sẽ luôn đóng góp tích cực trong công việc mang lại lợi ích sức khỏe cho cư dân trong thành phố nói riêng và cộng đồng nói chung.

Trong thời gian qua, hàng trăm đồng hương đã ghi danh miễn phí theo tập môn dưỡng sinh ích lợi này. Nhiều vị cao niên cho biết kết quả sức khỏe rất khả quan sau một thời gian ngắn theo tập như giảm cao huyết áp, giảm tiểu đường và giảm lượng mỡ trong máu.
duong_sinh_thuc_phap
Trong buổi đi bộ tại công viên Mile Square Park.
Một vị cao niên 70 tuổi, bà Merry Lan Lê ở tận vùng San Bernardino, thường phải thức thật sớm để lái xe xuống tập dưỡng sinh nhưng đã không nề hà.

Trong buổi hội thảo về "Thức Ăn và Dinh Dưỡng" năm 2010 tại trung tâm Dưỡng Sinh Thức Pháp, bà cho biết: "Tôi cám ơn lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp. Do tập luyện môn này mà tôi nay đã đi lại được bình thường, giở tay và chân được cao, không phải đau đớn như lúc trước. Tóc tôi trước khi tập Dưỡng Sinh Thức Pháp thì bạc trắng nay thì đã biến thành màu đen."

“Sống vui, sống khoẻ và sống hòa hợp với thiên nhiên” là một trong những mục tiêu chính yếu của chương trình luyện tập DSTP, nhằm nâng cao sức khoẻ cho mọi người nhất là các vị cao niên trong cộng đồng.

Dưỡng Sinh Thức Pháp là trung tâm huấn luyện dưỡng sinh miễn phí cho cộng đồng tọa lạc tại: Clubhouse của Mission Del Amo 9702 Bolsa Ave, Westminster, Ca 92683

Chương trình luyện tập: Thứ Ba đến thứ Sáu từ 7:00AM – 8:00AM, Thứ Bảy – Chủ nhật từ 7:00AM -8:30AM.

Muốn biết thêm về sinh hoạt của DSTP xin vào trang nhà: www.duongsinhthucphap.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.