Hôm nay,  

TQ Dự Tính Dội Bom VN 72 Giờ Sẽ Đưa 7 Quân Đoàn Chiếm VN

12/08/201100:00:00(Xem: 27542)
TQ Dự Tính Dội Bom VN 72 Giờ Sẽ Đưa 7 Quân Đoàn Chiếm VN; VN mở Hội nghị phòng thủ an ninh với 12 tỉnh biên giới, bờ biển

BIỂN ĐÔNG (VB) -- Biển Đông vẫn hung hiểm, nhưng có vẻ như áp lực biên giới đường bộ đột nhiên căng thẳng hơn, theo các thông tin từ chính Bộ Ngoại Giao CSVN.
Bản tin từ thông tấn nhà nước TTXVN đêm 10-8-2011 cho biết một Hội nghị bảo vệ an ninh biên giới các tỉnh phía Bắc đã thực hiện hôm 10-8-2011 -- trong đó, “Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã tổ chức hội nghị trao đổi với Ủy ban nhân dân các tỉnh phía Bắc.”
Bản tin nói, Hội nghị có sự tham dự của Trung tướng Trần Hoa, Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cùng lãnh đạo 12 tỉnh, thành biên giới, bờ biển phía Bắc gồm Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình.
Bản tin TTXVN viết, “Trung tướng Trần Hoa nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bảo vệ chủ quyền biên giới và công tác phối hợp giữa Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng và chính quyền địa phương các tỉnh, thành biên giới, bờ biển phía Bắc.”
Bản tin không nói gì về tình hình quân đội TQ đang áp sát biên giới Việt, nhưng trang báo Anhbasam dựa theo thông tin từ Bộ Ngoại Giao VN cho thấy một kế hoạch Trung Quốc dự tính tấn công VN, trong đó khởi đầu TQ sẽ dội bom liên tục 72 giờ tại Hà Nội, Sài Gòn và một số thành phố lớn, và sau đó TQ sẽ tấn công VN bằng ít nhất 5 quân đoàn bộ binh (các quân đoàn 13, 14, 20, 41, 54), một quân đoàn xe tăng, và quân đoàn nhảy dù 15 sẽ nhảy vào chiếm trung bộ VN nơi địa hình hẹp để cắt đôi VN.
Bản tin này trích:
“Trung Quốc tập kết quân tại biên giới Việt - Trung
Bài này trích từ “Bản tin A” của BNG Việt Nam
Tin từ Đài Bắc, Hồng Kông, Mỹ, Thượng Hải, BBC – 10/8: Tổng hợp tin từ các báo TQ ngày 9 và 10/8 về thông tin Trung Quốc tập kết quân tại khu vực biên giới với Việt Nam. Nội dung chính như sau:
Mạng tin tức “Liên hợp buổi sáng” đưa tin không dẫn nguồn cho biết, từ 3h30 sáng đến 14h chiều ngày 4/8, TQ đã di chuyển một lực lượng lớn bộ đội đến tập kết tại thành phố Sùng Tả, thuộc Khu tự trị Quảng Tây, giáp với biên giới Việt – Trung (nơi có cửa khẩu Hữu Nghị Quan). Trong quá trình chuyển quân, các hoạt động quay phim, chụp ảnh đều bị ngăn cấm. Khu vực cửa khẩu Hữu Nghị Quan cũng bị giới nghiêm toàn bộ, khách du lịch không được qua lại.
Lực lượng tập kết bao gồm tăng thiết giáp, pháo binh, bộ binh với số lượng và thành phần như sau: quân đoàn 20, quân đoàn 54 Quân khu Tế Nam; quân đoàn 41 quân khu Quảng Châu; sư đoàn tác chiến tăng lội nước Quân khu Nam Kinh; quân đoàn lính dù số 15. Ngoài ra, hai quân đoàn 13 và 14 thuộc Quân khu Thành Đô cũng đã tập kết về khu vực tỉnh Vân Nam. Theo mạng “Phượng Hoàng”, các xe cơ giới quân sự mang biển số Bắc Kinh, Tế Nam, Tứ Xuyên…
Có thông tin cho biết, quân đội TQ đang chuẩn bị tiến hành một cuộc diễn tập quân sự liên tỉnh với quy mô lớn nhất trong năm 2011. Tuy nhiên, cũng có những thông tin khác cho rằng, hoạt động chuyển quân trên nhiều khả năng là có liên quan tới tình hình căng thẳng trên Biển Đông gần đây, thậm chí một số diễn đàn mạng còn đồn đoán TQ đang chuẩn bị tiến hành một chiến dịch quân sự với VN (có thông tin nói vào mùa thu tới).

Phản ứng trước các tin đồn này, ngày 9/8, BQP/TQ đã ra thông cáo nói cuộc tập trận do Quân khu Quảng Châu thực hiện mới rồi chỉ là hoạt động định kỳ thường niên và báo chí không nên đưa tin đồn quanh sự việc này. Các kênh thông tin chính thống của VN chưa thấy có bình luận gì về cuộc tập trận....(...)
Liên quan đến vấn đề này, trên mục blog quân sự của trang mạng “Hoàn Cầu” ngày 8/8 đưa thông tin:
BTQP TQ Lương Quang Liệt mới đây đã ký ban hành Sắc lệnh số 01 Bộ Quốc phòng, chỉ thị tấn công VN trong dịp Quốc khánh (không nói rõ là Quốc khánh TQ 1/10 hay Quốc khánh VN 2/9). Đồng thời Quân ủy Trung ương đã thành lập Ban Chỉ đạo tác chiến với VN, do BT Lương Quang Liệt làm Trưởng ban, Tổng Tham mưu trưởng Trần Bính Đức làm Phó Trưởng ban, thành viên bao gồm các ông Chương Tiết Sinh (Phó Tổng Tham mưu trưởng thường trực), Ngô Thắng Lợi (Tư lệnh Hải quân), Hứa Kỳ Lượng (Tư lệnh Không quân); Chỉ định Tư lệnh Quân khu Thành Đô Lý Thế Minh làm Tổng Chỉ huy tác chiến tiền tuyến Trung – Việt; Tư lệnh hạm đội Biển Đông Tô Chi Tiền và Phó Tư lệnh không quân Trần Tiểu Công làm Phó Tổng chỉ huy tác chiến; Tham mưu trưởng Quân khu Thành Đô Ngải Hổ Sinh, Tham mưu trưởng Quân khu Quảng Châu Giả Hiểu Vỹ làm Tham mưu trưởng Liên tịch tiền tuyến.
Tổng Tham mưu trưởng đề ra phương án tác chiến dự kiến là: trước tiên tiến hành ném bom oanh tạc liên tục 72 giờ đối với Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các căn cứ quân sự quan trọng, sau đó đưa bộ binh tiến đánh. Quân đoàn 20 thuộc Quân khu Tế Nam sẽ phối hợp với quân đoàn 41 tại Quảng Tây đánh xuống VN từ phía Đông; quân đoàn 13 thuộc Quân khu Thành Đô phối hợp với quân đoàn 14 tại Vân Nam đánh xuống từ phía Tây; quân đoàn 54 thuộc Quân khu Tế Nam xuất phát từ Vân Nam đi qua Lào, CPC đánh vào TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, Hải quân hạm đội Biển Đông và Sư đoàn tăng lội nước Quân khu Nam Kinh đổ bộ vào Vịnh Bắc Bộ, phối hợp với bộ binh bao vây Hà Nội; đặc biệt, quân đoàn lính dù số 15 sẽ lần đầu tiên tham chiến, với nhiệm vụ nhảy dù chiếm lĩnh khu vực trung bộ VN, nơi có địa hình hẹp.”
Cũng hôm Thứ Năm, đài RFI loan tin Trung Quốc định dùng tàu sân bay xử lý tranh chấp lãnh thổ.
Bản tin này trích:
“Hàng không mẫu hạm đầu tiên của Trung Quốc vừa được cho chạy thử vào hôm qua, 10/08/2011. Cho đến nay, Bắc Kinh luôn luôn xác định rằng tàu Varyag chỉ được dùng vào việc huấn luyện. Thế nhưng, một hôm sau khi chiếc Varyag được hạ thủy, Bắc Kinh đã gián tiếp đe dọa là có thể sử dụng chiếc tàu sân bay này trong các tranh chấp vùng biển.
Trong một bài viết đăng trên trang web Bộ Quốc phòng Trung Quốc, một biên tập viên cao cấp của tờ Giải Phóng Quân Báo, cơ quan ngôn luận của quân đội Trung Quốc đã không ngần ngại cho rằng chiếc tàu sân bay của Trung Quốc cần phải được dùng vào các chiến dịch bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. “

Ý kiến bạn đọc
12/08/201102:37:38
Khách
Chiến tranh không thể dễ dàng qúa mức như TQ tưởng tượng, có thể có hoạch định khi biển đông trở nên qúa căng thẳng. Theo bài báo này hình như mang nhiều tưởng tượng. TQ đánh thăng VN chưa hẳn đã dễ dàng nhưng gỉa sử thắng thì sau đó TQ cũng đi vào con đường cùng vì thế giới không còn tin ở TQ, điều đó đưa tới cô lập như thời Mao và̀ TQ trở lại thời tiền CS. CSVN dù đưa dân tộc tới bờ lao khổ nhưng tổ quốc VN vẫn là của toàn dân VN. Nếu về tay TQ không còn hy vọng một chút tự do nào cho dân tộc nhất là thoát khỏi kìm kẹp CS. Cầu nguyện an bình cho người dân vô tội. Nguyện cầu
12/08/201101:17:23
Khách
Oh Hay!

Môi hở thì răng lạnh. 16 chử vàng và 4 tốt mà đám ngu xuẩn bọn Nguyển tấn Dũng rêu rao, bị bọn chó đẽ Tàu Chệt đem vứt vào cầu tiêu rồi hay sao?????.

Đâu có gì mà sợ. Nước mất thì bọn khốn nạn Nguyễn Tấn Dũng chạy qua Hoa Kỳ với cả tỷ dollars tham ô, sợ gì!.

Khốn Nạn!
12/08/201101:03:49
Khách
Đừng lo! Tại phía bắc Tỉnh Cao Bằng Việt Nam đã có tấm biển "Đời đời nhớ ơn Liệt Sĩ Trung quốc " do Đảng ta dựng lên rồi !
03/10/201103:12:17
Khách
BỘ BỊ TÂM THẦN SAO MÀ TIN VÀO NHỬNG LOẠT TIN VỚ VẨN NHƯ THẾ NẦY : Năm 1978 Trung cục đả đánh VIỆT NAM ..Sau một tuần chụi HẾT NỔI họ rút đi trong im hơi lặng tiếng ...TẠI SAO VẬY !
CHỈ VÌ HỌ TƯỞNG TIẾN VÀO VIỆT NAM : như tiến vào bãi đất HOANG ...đúng ...họ đang tiến vào ĐẤT HOANG...vườn không nhà trống...ĐÚNG NHƯ THỜI QUANG TRUNG -LÝ THƯỜNG KIỆT....Họ tập trung lại một chổ....ĐÓ LÀ LÝ DO ...NGÀY đầu tiên họ bị diệt lên cấp SƯ ĐOÀN...và cứ thế một tuần...CHIU HẾT NỔI ...HỌ gào lên VIỆT NAM SỬ DỤNG VỦ KHÍ HOÁ HỌC...Thật ra ...không phải như vậy...Chẳng có vũ khí HOÁ HỌC NÀO CÃ...vì cái gì thì họ đả biết rùi NÊN BI GIỜ HỌ HÙ CHO VUI ..chứ tiến lên thì nó HẾT DÁM...!
16/10/201122:04:26
Khách
việt nam phải luôn ghi nhớ kẻ thù của mình là trung cộng
16/10/201108:11:58
Khách
Quý vị nên đăng tất cả các bài viết của tôi để cho nhân dân được nhờ!

KẾT QUẢ SAU GẦN 4 NĂM CỦA CUỘC PHÁT ĐỘNG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH CỦA TỈNH BẮC GIANG

PV: Lê Thanh Tùng

Phần I

Năm 1991, sau khi hệ thống XHCN ở Đông Âu bị sụp đổ hoàn toàn thì ĐCSVN đã cử “tiến sĩ” Đào Duy Quát, con trai của cố Ủy viên bộ chính trị - Đào Duy Tùng đã cho ra lò mẻ bánh vẽ “Kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa”, với mục đính là để đánh lừa nhân dân Việt Nam mà thôi!

Đầu năm 2007, sau khi đã phải nín thở để qua sông (ra nhập WTO) thì tập đoàn độc tài đảng trị, đại tham nhũng lại tiếp tục cho ra lò một mẻ bánh vẽ siêu độc đáo đó là chiếc bánh “phát động cuộc học tập và làm theo tấm gương đạo đước Hồ Chí Minh”.

Để hưởng ứng cuộc phát động này, “đày tớ thật trung thành của nhân dân” 3 cấp của tỉnh Bắc Giang đã hăng hái đi tiên phong trong phong trào này.

Mở màn chiến dịch là giữa năm 2008, tấn công đánh chiếm cứ điểm My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên để mở rộng khu công nghiệp Đình Trám nhưng thực chất là để phục vụ quan thầy Bắc Kinh và để chia chác cho các “đầy tớ thật trung thành” của các cấp.

Tại bản án số 71 ngày 24/12/2008 Toà án cộng sản tỉnh Bắc Giang đã buộc án gán tội cho 60 người dân thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Có 54 người dân bị cảnh cáo viết kiểm điểm và Toà án CS Bắc Giang xử phạt tù 6 người gồm có:

1. Phùng Văn Sơn sinh năm 1962 xóm 4A, thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang2. Phùng Văn Lập sinh năm 1972 xóm 4, thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
3. Thân Văn Duy sinh năm 1988 xóm 6, thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang4.Phạm Mạnh Đạt sinh năm 1976 xóm 2, thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang 5. Lương Văn Thu sinh năm 1988 xóm 5, thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang Tất cả đều 24 tháng tù giam + 06 tháng quản thúc tại gia sau khi mãn hạn tù. 6. Lê Văn Tưởng sinh năm 1986 phạt 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
Năm 2009, tà quyền cộng sản huyện Yên Dũng ra lệnh tấn công cưỡng chế những hộ dân ở thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ, huyện Yên Dũng. Bà Nguyễn Thị Hợp, đại diện một hộ dân bị cưỡng chế ở thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ nói: "Năm 2009, một số hộ dân trong thôn, xã có nhu cầu về chỗ ở nên đã xây nhà trên đất nông nghiệp. Giáp Tết năm đó, chính quyền tổ chức cưỡng chế phá dỡ công trình của người dân thôn Tân Phượng nhưng lại không cưỡng chế công trình vi phạm của người dân thôn khác. Chúng tôi có làm đơn kiến nghị về vấn đề này nhưng chính quyền các cấp không trả lời thoả đáng nên từ tháng 5 năm nay, bà con lại làm nhà ở trên diện tích đó. Biết là vi phạm nhưng thấy các hộ ở thôn khác làm được thì bà con thôn Tân Phượng cũng làm".

Nói về nguyên nhân vi phạm của các hộ dân, ông Hoàng Văn Phúc, trưởng thôn Ba, xã Tân Mỹ cho biết: "Năm 2007, huyện có quy hoạch đất ở tại khu vực thôn Ba, cạnh tỉnh lộ 398, cơ bản các hộ đã đồng ý với phương án bồi thường giải phóng mặt bằng nhưng sau đó huyện lại dừng mà không rõ lý do. Từ đó các hộ dân có đất tại khu vực này, nhất là các hộ có nhu cầu về đất ở, tự ý xây dựng nhà tạm, rồi phá nhà tạm xây nhà kiên cố trên đó”.
Năm 2010, công an huyện Tân Yên đã đánh chết người gây ra bạo động ở Bắc Giang. Chiều 25/7/2010, hàng trăm người dân xóm: Cầu, thôn: Nghi Thiết, xã: Hồng Thái (Việt Yên, Bắc Giang) đã đưa thi thể anh Nguyễn Văn Khương, SN 1989, làm nghề lái xe, trú quán tại xóm: Cầu, thôn: Nghi Thiết, xã: Hồng Thái (Việt Yên) lên cổng trụ sở UBND tỉnh với yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của người thanh niên này.
Cũng năm 2010, tà quyền huyện Tân Yên được sự bảo kê của đảng CSVN tỉnh Bắc Giang cụ thể là ngài Nguyễn Văn Linh – Phó Chủ tịch tỉnh đã tổ chức “cuộc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đi cướp đất, cướp nhà của một số hộ dân ở thị trấn Cao Thượng, đặc biệt tron
14/08/201115:38:54
Khách
Chao ôi,
Tổ tiên ngàn đời đã bỏ xương máu để gìn giữ non sông và bây giờ thì lũ bán nước cầu vinh đang nấ; quyền lãnh đạo. Chúng chỉ biết có tiền và giá trí tuyệt đối của tiền chứ nào biết đến giá trị và danh dự con người.
12/08/201104:35:45
Khách
Hmm.. Lạ nhỉ ? Việt Cộng đã dâng cho Tàu Cộng cả giang sơn Việt Nam rồi, vậy thì Tàu đâu có cần phải tốn tiền động quân đánh để làm gì nữa.
12/08/201112:39:10
Khách
Lại chia đôi đất nước nữa chăng? Bắc VN trong ảnh hưởng của CS TQ, Nam VN trong ảnh hưởng của Mỹ?
12/08/201112:03:06
Khách
Các quân-đoàn của CHND Trung-Hoa đã sẵn-sàng dạy cho Việt-Nam cộng-sản thêm một bài học nữa. Kỳ này, nếu chiến-tranh Trung-Việt xảy ra thì như nặn ba lá bài cào: nhứt chín, nhì bù! Một là CHXHCN Việt-Nam sẽ thành tỉnh Quảng-Nam của Trung-Hoa lục-địa, hai là hàng chục ngàn binh-sĩ Trung-Quốc phải bỏ xác ở Việt-Nam. Việc này sẽ làm cho nhân-dân Việt-Nam trỗi-dậy để lật-đổ chế-độ cộng-sản gian-tham và bạo-tàn.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Sky River Casino vô cùng vui mừng hào hứng tổ chức chương trình Ăn Tết Nguyên Đán với những giải thưởng thật lớn cho các hội viên Sky River Rewards. Chúng tôi cũng xin kính chúc tất cả Quý Vị được nhiều may mắn và một Năm Giáp Thìn thịnh vượng! Trong dịp đón mừng Năm Mới Âm Lịch năm nay, 'Đội Múa Rồng và Lân Bạch Hạc Leung's White Crane Dragon and Lion Dance Association' đã thực hiện một buổi biểu diễn Múa Lân hào hứng tuyệt vời ở Sky River Casino vào lúc 11:00 AM ngày 11 Tháng Hai. Mọi người tin tưởng rằng những ai tới xem múa lân sẽ được hưởng hạnh vận.
Theo một nghiên cứu mới, có hơn một nửa số hồ lớn trên thế giới đã bị thu hẹp kể từ đầu những năm 1990, chủ yếu là do biến đổi khí hậu, làm gia tăng mối lo ngại về nước cho nông nghiệp, thủy điện và nhu cầu của con người, theo trang Reuters đưa tin vào 8 tháng 5 năm 2023.
(Tin VOA) - Tổ chức Phóng viên Không Biên giới (RSF) vào ngày 13/9 ra thông cáo lên án Việt Nam tiếp tục lạm dụng hệ thống tư pháp để áp đặt những án tù nặng nề với mục tiêu loại trừ mọi tiếng nói chỉ trích của giới ký giả. Trường hợp nhà báo tự do mới nhất bị kết án là ông Lê Anh Hùng với bản án năm năm tù. RSF bày tỏ nỗi kinh sợ về bản án đưa ra trong một phiên tòa thầm lặng xét xử ông Lê Anh Hùng hồi ngày 30 tháng 8 vừa qua. Ông này bị kết án với cáo buộc ‘lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước’ theo Điều 331 Bộ Luật Hình sự Việt Nam
Từ đầu tuần đến nay, cuộc tấn công thần tốc của Ukraine ở phía đông bắc đã khiến quân Nga phải rút lui trong hỗn loạn và mở rộng chiến trường thêm hàng trăm dặm, lấy lại một phần lãnh thổ khu vực đông bắc Kharkiv, quân đội Ukraine giờ đây đã có được vị thế để thực hiện tấn công vào Donbas, lãnh phổ phía đông gồm các vùng công nghiệp mà tổng thống Nga Putin coi là trọng tâm trong cuộc chiến của mình.
Tuần qua, Nước Mỹ chính thức đưa giới tính thứ ba vào thẻ thông hành. Công dân Hoa Kỳ giờ đây có thể chọn đánh dấu giới tính trên sổ thông hành là M (nam), F (nữ) hay X (giới tính khác).
Sau hành động phản đối quả cảm của cô trên truyền hình Nga, nữ phóng viên (nhà báo) Marina Ovsyannikova đã kêu gọi đồng hương của cô hãy đứng lên chống lại cuộc xâm lược Ukraine. Ovsyannikova cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "kênh truyền hình Mỹ ABC" hôm Chủ nhật: “Đây là những thời điểm rất đen tối và rất khó khăn và bất kỳ ai có lập trường công dân và muốn lập trường đó được lắng nghe cần phải nói lên tiếng nói của họ”.
Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam cử hành Ngày Quốc tế Nhân Quyền Lần Thứ 73 và Lễ Trao Giải Nhân Quyền Việt Nam lần thứ 20.
Sau hơn 30 năm Liên bang Xô Viết sụp đổ, nhân dân Nga và khối các nước Đông Âu đã được hưởng những chế độ dân chủ, tự do. Ngược lại, bằng chính sách cai trị độc tài và độc đảng, Đảng CSVN đã dùng bạo lực và súng đạn của Quân đội và Công an để bao vây dân chủ và đàn áp tự do ở Việt Nam. Trích dẫn chính những phát biểu của giới lãnh đạo Việt Nam, tác giả Phạm Trần đưa ra những nhận định rất bi quan về tương lai đất nước, mà hiểm họa lớn nhất có lẽ là càng ngày càng nằm gọn trong tay Trung quốc. Việt Báo trân trọng giới thiệu.
Tác giả Bảo Giang ghi nhận: “Giai đoạn trước di cư. Nơi nào có dăm ba cái Cờ Đỏ phất phơ là y như có sự chết rình rập." Tại sao vậy? Để có câu trả lời, mời bạn đọc vào đọc bài viết dưới đây của nhà văn Tưởng Năng Tiến.
Người cộng sản là những “kịch sĩ” rất “tài”, nhưng những “tài năng kịch nghệ” đó lại vô phúc nhận những “vai kịch” vụng về từ những “đạo diễn chính trị” yếu kém. – Nguyễn Ngọc Già (RFA).. Mời bạn đọc vào đọc bài viết dưới đây của phó thường dân/ nhà văn Tưởng Năng Tiến để nhìn thấy thêm chân diện của người cộng sản.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.